Hotline
0988 866 196 / 0966 399 628
Thông tin chi tiết sản phẩm: - Kiểu động cơ : 1 pittong - Công suất (Kw) : 8.82 - Số vòng quay (vòng/phút) : 1500 - Dung tích xilanh (cc) : 566 - Tỉ số nén : 17 - Kích thước (mm) : 814*551*620 - Trọng lượng (kg) : 145 Động cơ Diesel là một loại động
Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Kiểu động cơ : 1 pittong
- Công suất (Kw) : 8.82
- Số vòng quay (vòng/phút) : 1500
- Dung tích xilanh (cc) : 566
- Tỉ số nén : 17
- Kích thước (mm) : 814*551*620
- Trọng lượng (kg) : 145
Động cơ Diesel là một loại động cơ đốt trong, khác với động cơ xăng (hay động cơ Otto). Sự cháy của nhiên liệu, tức dầu diesel, xảy ra trong buồng đốt khi piston đi tới gần điểm chết trên trong kỳ nén, là sự tự cháy dưới tác động của nhiệt độ và áp suất cao của không khí nén. Động cơ Diesel sử dụng nhiên liệu là dầu Diesel, không có bugi đánh lửa, động cơ sinh công nhờ quá trình nén hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xi lanh. Do những ưu việt của động cơ Diesel so với động cơ xăng, như hiệu suất động cơ cao hơn hay nhiên liệu diesel rẻ tiền hơn xăng, nên động cơ Diesel được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, đặc biệt trong ngành giao thông vận tải thủy và vận tải bộ.
- Hiệu suất động cơ Diesel cao hơn so với động cơ xăng (1,5 lần).
- Dầu Diesel rẻ tiền hơn xăng.
- Mức tiêu hao nhiên liệu riêng của động cơ Diesel thấp hơn động cơ xăng.
- Dầu Diesel không bốc cháy ở nhiệt độ thường nên ít gây nguy hiểm.
- Do không có bộ chế hòa khí và bộ phận đánh lửa nên động cơ Diesel ít hư hỏng vặt.
- Động cơ Diesel chịu quá tải tốt hơn động cơ xăng.